Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TÒA NHÀ ĐIỆN BIÊN PHỦ BUILDING QUẬN BÌNH THẠNH QUÝ 3/2019

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Điện Biên Phủ building đường Điện Biên Phủ, 6 tầng,  hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Điện Biên Phủ building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của Bình Thạnh và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Điện Biên Phủ building được trang bị thang máy khách tốc độ cao, máy phát điện công suất 100% cung cấp điện năng liên tục 24h, hệ thống máy lạnh trung tâm cung cấp không khí sạch, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA của Hiệp hôi phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ. Tòa cao ốc Điện Biên Phủ building được lắp đặt sẵn đường truyền Internet tốc độ cao, hỗ trợ IT thường xuyên, điện thoại cố định chọn số theo yêu cầu của khách, các thiết bị văn phòng như máy in, photocopy, máy scan cao cấp… Bên cạnh đó, Điện Biên Phủ building còn nhận hỗ trợ dịch vụ vệ sinh văn phòng cũng như phun thuốc diệt trừ sâu bọ theo định kỳ, nhằm đảm bảo cho khách thuê một không gian làm việc trong lành và lý tưởng nhất. Nhân viên lễ tân và bảo vệ nhiệt tình thân thiện cũng sẽ trở thành một trong những ấn tượng đẹp của khách thuê khi đến với tòa cao ốc Hoàng Minh Building của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét